Tuesday, January 15, 2008

“നിനക്കായി”

ഇത് രാത്രിയുടെ അന്ധകാരമോ അതൊ നിന്റെ അഴിഞ്ഞ കാര്‍കൂന്തലൊ..
ഇതു നിലാവോ അതോ നിന്‍ കണ്‍കളിലെ തിളക്കമോ
ഇതു റോസാപ്പൂ‍വിതളൊ നിന്‍ പൂങ്കവിളോ...
ഇതു മുല്ലപ്പൂ‍ഗന്ധമോ നിന്‍ സുഗന്ധമോ...
ഇതു എന്റെ നിഴലോ അതോ നിന്‍ സാന്നിധ്യമോ..
എനിക്കറിയാം നീ എന്റെ വര്‍ത്തമാനകാലത്തിലില്ല...
പക്ഷെ..
നിന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം അതു ഞാനറിയുന്നു..

എന്റെ പാദങ്ങളില്‍ നിന്‍ പാദസ്പര്‍ശമുണ്ട്,
എന്റെ തലമുടികളില്‍ നിന്റെ കരചലനമുണ്ട്,
എന്റെ കൈപ്പത്തികളില്‍ നിന്‍ കണ്‍ ഇമകളിലെ നനവുണ്ട്....
എങ്കിലും നീ ഇപ്പോള്‍ ഒരു സ്വപ്നമാകുന്നു...
നീ എന്റെ ഓര്‍മ്മകളിലെ ഓര്‍മ്മകളാണ്...
എന്റെ മൌനത്തിലെ നിശബ്ദതയാണ്...
എന്റെ മന്ദഹാസത്തിലെ പുഞ്ചിരിയാണ്...
നീ എന്റെ മനസ്സിന്റെ വികാരമാണ്, തുടിപ്പാണ്...

നിന്റെ പുഞ്ചിരികള്‍ എന്റെ നാഴികകളെ ക്ഷണങ്ങളാക്കിയിരുന്നു..
നിന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്റെ നിമിഷങ്ങളെ ദിവസങ്ങളാക്കിയൊ,,,അതൊ..
എന്റെ ദിവസങ്ങളെ നിമിഷങ്ങളാക്കിയൊ...
നിന്റെ സന്നിധ്യമെന്ന വീഞ്ഞു,അതെന്നെ ഉന്മത്തനാ‍ക്കിയിരുന്നു...
ഹേ നിമിഷമേ ...... ഞാന്‍ അവളേ സ്നേഹിക്കുന്നു..
എന്റെ മനസ്സിലെ ചിന്തകള്‍ അണയുംവരെ അവളെ ഞാന്‍ പ്രണയിക്കും...

4 comments:

ജൈമിനി said...

നന്നായിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ, നിന്റെ Presence അതു ഞാന്‍ feel ചെയ്യുന്നു..---- നിന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം ഞാനറിയുന്നു എന്നോ മറ്റോ പോരായിരുന്നോ? :-)

കുഞ്ഞായി | kunjai said...

നന്നായിട്ടുണ്ട്

Anonymous said...

panchara kutta

Anonymous said...

hi all, Thanku for your responses..

and my dear anonymous, truely its not anything like panchara...its just a part of something from my heart...